แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของสำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง และ
สำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงการคลัง จัดทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจทัศนคติด้านความพึงพอใจของผู้รับบริการใน
การติดต่อราชการกับสำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง (สป.กค.) และสำนักงานรัฐมนตรี (สร.)
|
แบบสอบถามนี้มีทั้งหมด 3 หน้า ประกอบไปด้วยเนื้อหา 5 ส่วน ดังนี้
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
ส่วนที่ 2 ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับความพึงพอใจในการให้บริการ
ส่วนที่ 3 ความไม่พึงพอใจต่อการให้บริการ
ส่วนที่ 4 ท่านมีความคิดเห็นอย่างไรต่อขั้นตอนในการดำเนินงาน
ส่วนที่ 5 ข้อเสนอแนะ
|
โปรดทำเครื่องหมาย ✓ ลงในช่องที่ตรงกับความเป็นจริงเ |